Bao bì tinh tế rượu Whisky của Beyoncé mang đến cảm giác sang trọng như một ngụm rượu mượt mà

09/01/2024

Sau thành công vượt trội của album Cowboy Carter vào đầu năm nay, nữ ca sĩ toàn cầu Beyoncé đã ra mắt thương hiệu rượu whisky riêng, lấy cảm hứng từ nguồn gốc miền Nam của cô. SirDavis là một loại rượu tinh xảo với thiết kế tinh tế, nổi bật so với thị trường rượu của các ngôi sao nổi tiếng, chứng minh Nữ hoàng B không chỉ là một ngôi sao đơn thuần.

Lấy di sản làm nền tảng, SirDavis tôn vinh nguồn gốc văn hóa của Beyoncé, kết hợp thiết kế cổ điển với sự tinh tế hiện đại. Mặc dù thiết kế bao bì whisky có thể dễ dàng rơi vào lối mòn, nhưng thiết kế của SirDavis như món đồ trang trí độc đáo, thể hiện đây là một loại rượu sang trọng, dùng để thưởng thức.

Được tạo ra cùng với biểu tượng ngành sản xuất rượu Moët Hennessy, whisky của Beyoncé mang đến cảm giác thanh lịch với chai thủy tinh rãnh và biểu tượng con ngựa nổi bật bằng vàng. Xuất hiện trên bìa album Cowboy Carter nổi tiếng, hình ảnh con ngựa cách điệu là sự gợi nhớ đến di sản của văn hóa Rodeo người da đen – một chủ đề văn hóa bền bỉ được phản ánh trong thương hiệu whisky. Tên SirDavis là sự tri ân tới ông nội của ca sĩ, Davis Hogue – một người sản xuất rượu lậu thành công trong thời kỳ Cấm rượu.

Logo chữ serif thanh lịch và tinh tế bổ sung thêm sự hoàn thiện cho thiết kế, với chi tiết phá cách của chữ ‘A’ tạo điểm nhấn hiện đại. Lấy cảm hứng từ các phương pháp của nhà máy chưng cất Nhật Bản, whisky này là sự pha trộn tinh tế với chất lượng vượt thời gian, vượt ra ngoài ranh giới văn hóa và truyền thống để tạo ra một sản phẩm xứng đáng với vẻ ngoài thanh lịch của nó.

Tạm dịch: Ms. V

Nguồn: creativebloq

 

Bài viết liên quan